NYX Cosmetics - Palette Set

ทางร้านนำเข้า NYX Palette set 4 รุ่นสุดคุ้ม และขายดีที่สุดของ nyx พร้อมส่งแล้วทันทีที่นี่

BOX OF SMOKEY LOOK COLLECTION-S114
สำหรับผู้ที่หลงรักการแต่งตาแบบสโมกกี้อาย แต่งได้ครบทั้ง grey smokey eyes, purple smokey eyes, bronze smokey eyes และ natural smokey eyes ที่มาพร้อมกับบลัชออนสีหวานมั่กๆ 3 สี แป้งแต่งหน้า คอนซีลเลอร์ 4 สีครบเอนกประสงค์ ลิปโทนสีสวยที่คัดสรรแล้ว 12 สี ชนิดที่คุณต้องร้องว้าวอย่างเหลือเชื่อว่านี่เป็นลิปที่มาพร้อมกับเซ็ทพาเลทท์ glitter cream 12 สี เอาไว้ไปเปรี้ยวยามราตรี ตบท้ายด้วย black eyeliner อีก 1 หลอด พูดได้คำเดียวว่าที่สุดของความคุ้มสำหรับเซ็ทนี้ค่ะ ทั้งหมดในราคาเพียง 1249 บาทเท่านั้นค่ะ 


ราคา 1249 บาท

*พร้อมส่ง*




NUDE ON NUDE - S119
พาเลทท์เซ็ทสุดคลาสสิค อายแชโดว์โทนสี Neutral 20 เฉดสี เหมาะกับทุกสีผิว สาวผิวขาว ผิวแทน ผิวสีน้ำผึ้ง ผิวคล้ำ ได้หมด เหมาะกับการแต่งหน้าทุกโอกาสได้ตั้งแต่แต่งหน้าสุภาพไปทำงาน วันว่างสบายๆ หรือออกงานกลางคืน ไปปาร์ตี้ ตลับเดียวอยู่ มาพร้อมกับลิปสีที่คัดสรรมาแล้วทาได้ทุกโอกาส 12 เฉดสีสวย พิกเมนท์สุดยอด แปรงแต่งหน้า 2 อัน และกระจก พกพาไปได้ทุกที่ อีกทางเลือกนึงสำหรับผู้ที่ชืนชอบ urban decay naked palette ค่ะ


ราคา 1190 บาท

*พร้อมส่ง*



HAUTE JERSEY LEOPARD COUTURE - S120
พาเลทท์ลายเสือ สุดจี๊ด สุดชิค สุดฮิต เป็นพาเลทท์ฮิตที่สุดของ nyx ก็ว่าได้ ด้วยคุณภาพคับแก้ว คุ้มค่าคุ้มราคา  สำหรับ fashionism สาวตัวจริง มีไว้ในครอบครองก่อนที่จะพลาดเทรนด์ พาเลทท์มาพร้อมด้วยบรอนเซอร์ 4 สีเอนกประสงค์ ปรับหน้าให้ได้ลุค glow แต่งปรับโครงสร้างหน้า  อีกทั้ง 24 เฉดอายแชโดว์ แต่งได้ทุกแนว ทุกอารมณ์ และทุกโอกาส ลิปกลอส 2 สีหวาน บลัชออน 2 สีสวยแปรงแต่งหน้า 4 ชิ้น พร้อมครบสำหรับการแต่งหน้าทุกลุค พกไปเปรี้ยวได้ทุกๆที่




ราคา 1249 บาท

*พร้อมส่ง*




BUTT NAKED EYES MAKEUP PALETTE-S122
เพิ่มความงามตามธรรมชาติของคุณกับ Butt Naked palette  ที่มาพร้อมกับอายแชโดว์โทนสี Matte Neutral 12 เฉด และโทนสีชิมเมอร์ 6 เฉดสี ฤดูกาลนี้คือฤดูกาลสำหรับ Naked eyes และ Matte eyes พาเลทท์นี้มีพร้อมแล้วสำหรับคุณ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ rosey blushon 4 เฉด, Cheek illuminators 2 เฉด ให้ลุค glow glow วิ้งๆว๊าวๆ แบบธรรมชาติ ตบท้ายด้วย  1 เฉด bronzer และแปรงแต่งหน้า 2 ชิ้น เต็มอิ่มกับความงามแบบธรรมชาติ แบบเปลือย แบบนู้ด แบบ naked ที่จะสร้างรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบของคุณในทุกโอกาส  ทั้งกลางวันและกลางคืน

ราคา 1290 บาท

*พร้อมส่ง*