คำถามที่พบบ่อย (FAQ) ร้าน NYX Cosmetics Sale

จะมั่นใจได้อย่างไร ว่าของที่ได้รับเป็นของแท้ ?

ทางร้าน NYX Cosmetics Sale ไม่มีนโยบายขายของปลอมหรือของเลียนแบบใดๆทั้งสิ้นค่ะ
สินค้า ที่นำมาขายเป็นของนำเข้าแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ มั่นใจได้ค่ะ ถ้าท่านได้รับสินค้าแล้ว
ปรากฎว่าตรวจสอบแล้วเป็นของปลอมติดต่อร้านได้ทันทีค่ะ เรายินดีรับคืนสินค้า และจะ
โอนเงินคืนท่านทันทีค่ะ ทั้งรับผิดชอบค่าโอนต่างธนาคาร (ถ้ามี) และค่าขนส่งด้วยค่ะ
แต่ต้องภายใน 30 วันนับแต่วันที่ได้รับสินค้าชิ้นนั้นๆนะคะ

ของจริงแล้วทำไมแพ้ล่ะคะ?

เครื่องสำอางไม่ว่าแบรนด์ดังที่กระปุกละหมื่นหรือกระปุกหลักสิบนั้น มีผู้แพ้ทุกรายค่ะไม่
ใช่ว่าสินค้านั้นไร้คุณภาพ แต่ผิวหน้าของแต่ละท่านมีความแตกต่างกันและต้องการการ
บำรุงที่ต่างกัน คนนี้ใช้แล้วดี แต่ไม่จำเป็นที่เราใช้แล้วต้องดีค่ะ

การตัดสินใจซื้อสินค้าโปรดเชื่อในวิจารณญาณและอ่านบทความประกอบ สามารถหยั่ง
เสียงของผู้ใช้สินค้าด้วยกันเองอย่าง เว็บพันทิปห้องโต้ะเครื่องแป้ง หรือเวบจีบัน หรือ
cosmenet และเวบผู้หญิงอื่นๆ ดูก่อนได้ค่ะ

โอนเงินแล้ว จะได้รับสินค้า ชัวร์ไม่โดนโกงแน่นะคะ

ได้ ชัวร์ค่ะ ผู้ที่จะมาใช้บริการว่าถ้าท่านโอนเงินมาให้เรา จะได้รับสินค้าถูกต้องและครบ
ถ้วนตามต้องการอย่างแน่นอน ทางร้านเข้าใจดีค่ะ ว่าตอนนี้มีการหลอกลวงและฉ้อโกง
เกิดขึ้นบนอินเตอร์เนตจำนวนมาก โดยเฉพาะการซื้อ-ขายสินค้าทางร้านต้องการทำการ
ค้าที่ยั่งยืน ความไว้วางใจจึงเป็นหลักสำคัญ และเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น
ทางร้านได้ทำการจดทะเบียนพาณิชย์อิเลคทรอนิคส์เรียบร้อยแล้วค่ะ

ขายส่งหรือไหม?

ผู้ที่สนใจ โปรดติดต่อโดยตรงที่ หญิง 081-6586417 หรือ zezia.y@gmail.com แต่เงื่อนไข
และราคาอาจไม่ได้ลดมากนะคะ เนื่องจากสินค้าขายปลีก จะเห็นได้ว่าตั้งราคาไว้ถูกมากๆ
กว่าที่หาซื้อได้ทั่วไปอยู่แล้ว เนื่องจากทางร้านตั้งราคาซึ่งเอากำไรต่อชิ้นไว้เพียงเล็กน้อย
เท่านั้น

ชำระเงินค่าสินค้าอย่างไร?

ชำระโดยวิธีการโอนเข้าบัญชีธนาคาร ซึ่งหญิงจะแจ้งไปพร้อมกับการยืนยันออเดอร์และ
ยอดโอนค่ะ

สามารถชำระเงินเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทางได้หรือไม่?

ร้าน NYX Cosmetics Sale ไม่รับการชำระเงิน หรือ การจัดส่งแบบ พกง.ค่ะ เนื่องจาก
ป้องกันปัญหาที่เกิดตามมา เพราะเคยมีกรณีที่ทางร้านจัดส่งสินค้าไปเรียบร้อยแล้ว
แต่ลูกค้าไม่ไปรับสินค้าในเวลาที่กำหนด จนล่วงเลยเวลาและสินค้าตีกลับ ซึ่งก่อให้เกิด
ความเสียหาย และเสียเวลาเป็นอันมาก

นัดรับเอาสินค้าด้วยตัวเอง หรือบริการส่งถึงบ้านไหมคะ?

กรณีนัดรับสินค้า ทางร้าน NYX Cosmetics Sale ต้องขอปฏิเสธค่ะ เนื่องจากแม่ค้าทำ
งานประจำค่ะ ทำให้ไม่สะดวกเรื่องเวลาน่ะคะ ต้องขออภัยด้วยค่ะ ส่วนบริการส่งถึงบ้าน
ลูกค้าต้องออกค่าใช้จ่ายตามจริงค่ะ ทั้งนี้ต้องสอบถามMessenger ก่อนเป็นกรณีๆค่ะ เช่น
ลาดพร้าว 100 บาท เป็นต้น


จะทราบได้อย่างไร ว่าทางร้านได้รับยอดเงินแล้ว

ทางร้านรับทราบการชำระเงิน เมื่อลูกค้าแจ้งการโอนเงินหรือการชำระเงินมาค่ะ โดยอีเมล์ ตั้ง
Subject หรือหัวเรื่องว่า "แจ้งชำระเงิน" ส่วนวิธีการแจ้งแบบ โทรศัพท์ / sms ทางร้านก็รับทราบ
เช่นกันค่ะ แต่อาจมีโอกาสตกหล่นออเดอร์ได้ มากกว่า เมื่อทางร้านได้รับแจ้งและตรวจสอบ
ว่ามียอดเงินเข้าบัญชีจริง จะแจ้งยืนยันกลับทางอีเมล์ค่ะ


แล้วจะทราบได้ไงคะ? ว่าทางร้านจัดส่งสินค้าแล้ว

ทางร้านจัดส่งของให้วันถัดไปนับจากได้รับยอดโอนค่ะ อันนี้ถือเป็นนโยบายหลัก และเป็น
 Top Priority ของร้านค่ะ แต่เนื่องจากลูกค้าที่เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างล้นหลาม และแม่ค้าต้อง
ทำงานประจำด้วย ทางร้านจึงไม่สะดวกที่จะแจ้งเลขจัดส่งสินค้าหรือเลขพัสดุ (Tracking No.)
ที่ได้รับจาก บริษัทไปรษณีย์ไทยจำกัด จำนวน 13 หลัก ไปยังอีเมล์ของลูกค้าค่ะ แต่อย่างไรก็
ตาม ลูกค้าที่ต้องการทราบเลขพัสดุ สามารถอีเมล์มาขอได้เลยค่ะ แม่ค้ายินดีตอบกลับให้เป็น
case by case ในทันทีที่ได้รับอีเมล์จากลูกค้าค่ะ



ทางร้านรับชำระด้วยบัตรเครดิต หรือ paypal ไหม?
NYX Cosmetics Sale เปิดรับชำระค่าสินค้าและบริการทั้งผ่านการโอนเงินทางธนาคาร บริการ
รับชำระผ่าน paypal และ บัครเครดิตจะเพิ่มเติมเร็วๆนี้ค่ะ

ได้ของผิด ไม่ครบตามที่สั่ง ทำยังไงคะ?

ต้องขออภัยล่วงหน้าเลยค่ะ ให้ติดต่อทางร้านได้ทั้งทางโทรศัพท์ อีเมล หรือโพสต์ลงในคอม
เม้นท์ของเว็บก็ได้ ไม่ต้องตกใจค่ะ โอกาส ผิดพลาดย่อมเกิดขึ้นได้ กรณีทางร้านตรวจสอบ
แล้วพบว่ามีการส่งผิดจริง จะทำการจัดส่งสินค้าที่ตกหล่นให้ทันทีค่ะ ไม่คิดค่าส่งเพิ่มค่ะ

ได้ของครบ แต่แตก ชำรุด ล่ะคะ?

กรณีนี้ต้องแจ้งก่อนค่ะ ว่าโอกาสเกิดขึ้น 0.002 % แต่ก็มีโอกาสเกิดค่ะ เพราะถ้าลูกค้าที่เคยสั่ง
ซื้อสินค้าจากเราไป จะทราบถึงความหนาแน่นในการแพคพัสดุสินค้าเป็นอย่างดี เนื่องจาก
ทางร้านจะระมัดระวังในการแพคของเป็นพิเศษเพราะถ้าสินค้าเสียหาย ทางร้านและลูกค้า
ต้องเสียเวลาและเสียของโดยใช่เหตุ แต่อย่าทำแตกเองแล้วแจ้งว่าทางร้าน แพคไม่ดีนะคะ !!
เพราะจากฟี้ดแบค ทางร้านจะบับเบิ้ลกันกระแทกให้หนาที่สุดเท่าที่ทำได้อยู่แล้วค่ะ ยกเว้น
สิ่งของที่ไม่แตก ไม่มีโอกาสเสียหายระหว่างขนส่งทางร้านจะพันบับเบิ้ลไปแค่ รอบเดียว

ถ้าสั่งซื้อแล้ว ต้องการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงได้ไหมคะ แคนเซิ่ลแล้วจะโกรธไหม?

สิทธิการซื้อสินค้าเป็นของลูกค้าค่ะ ท่านสามารถเลือกสินค้าตามความพอใจได้ หรือสั่งไป
แล้วเกิดเปลี่ยนใจ สามารถค่ะ ทางร้านไม่โกรธแน่นอน แต่หวังว่าคงจะมีโอกาสได้รับใช้ใน
โอกาสต่อๆไป

สินค้าตีกลับทำยังไงดี ?

กรณีเกิดขึ้นเมื่อ มีการให้ชื่อหรือที่อยู่จัดส่งผิด หรือชื่อที่อยู่ถูกต้องแต่ไม่มีผู้รับ จะขึ้นสถานะ
ว่า "บ้านปิด" โดยปกติ ไปรษณีย์จะออกใบแจ้ง นัดรับสินค้า หรือสามารถโทรนัดให้เจ้าหน้าที่
ทำการจัดส่งให้ใหม่ได้ และในใบแจ้งฯ จะขึ้นเบอร์โทรศัพท์ เจ้าพนักงานผู้ส่งไว้ค่ะ หรือติด
ต่อ 1551 หรือตืดต่อทางร้านเพื่อทำการประสานให้ได้ค่ะ

กรณีสินค้าถูกตีกลับแล้ว ทางร้านจะไม่ส่งสินค้าให้ จนกว่าจะได้รับการโอนเงินค่าส่งมาอีกครั้ง
ถ้าลูกค้าไม่ต้องการรับสินค้าแล้วทางร้านยินดีโอนเงินคืน (กรณีต่างธนาคาร ทางร้านขอสงวน
สิทธ์หักค่าโอนต่างธนาคารออกนะคะ เนื่องจากเป็นความประสงค์ของลูกค้า)

ลงทะเบียนธรรมดากับ EMS แบบไหนดีกว่ากันคะ?

แบบ EMS สามารถติดตามพัสดุได้ดีกว่าค่ะ กรณีคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยได้รับของจาก
ไปรษณีย์เลยเรียกง่ายๆว่า ไม่มีใครเคยส่งของหรือจดหมายอะไรถึงคุณแล้วได้รับเลย หาย
ทุกครั้ง กรณีนี้ทางร้านแนะนำเป็นอย่างยิ่งให้เลือกการจัดส่งแบบ EMS ค่ะ เพราะสามารถเช็ค
ได้โดยละเอียดว่าไปรษณีย์ปลายทางดำเนินการอย่างไรกับพัสดุ และโอกาสหายได้รับเงินคืน
ด้วยค่ะ

ติดต่อร้าน NYX Cosmetic Sale ได้อย่างไร?

1) ทางอีเมล์- zezia.y@gmail.com หรือ
2) ทางมือถือ - 081-658-6417 ติดต่อ หญิง

หากสงสัยหรือมีคำถามเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ตามที่ระบุข้างต้นได้ตลอดค่ะ ร้าน
NYX Cosmetics Sale ยินดีให้บริการค่ะ


http://nyxcosmeticsale.blogspot.com/